Hotline: 0967 81 17 17 | 0613 851 532
 
Time 06.06.2016 08:13 | View 3,364

Từ ngày 24/5/2016. Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán đã  tổ chức 03 lớp tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh’ theo tinh thần, nội dung của Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 4/6/2015 của Bộ Y tế về việc phê duyệt kế hoạch tirển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” 


                                            Quảng cảnh một buổi tập huấn

      Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” . 03 lớp tập huấn Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh do Bs CKII Nguyễn Văn Danh Giám đốc bệnh viện hướng dẫn các chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, ứng xử  tại nơi làm việc.
     Với  thành phần là 100%  Các bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, hộ lý các khoa, phòng lâm sàng, cận lâm sang và các phòng chức năng, nhân viên hành chính, Những kỹ năng này sẽ giúp viên chức, người lao động của  Bệnh viện ngày càng thân thiện với người bệnh, thực hiện tốt khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc nhiệt tình, người bệnh
về dặn dò chu đáo”; sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn, khám chữa bệnh với người bệnh và người nhà của người bệnh, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng cao; không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức;… hướng tới sự hài lòng của người bệnh đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế làm đúng lời nhắc nhở của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y như Từ mẫu”.

24/5/2016 – Ban biên tập Bệnh viện ĐKKV Định Quán

 

Liên kết

Thống kê truy cập

Trực tuyến 17
Hôm nay 202
Hôm qua 303
Cao nhất (29.03.2024) 6648
Tổng cộng 1,268,660